Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

TDH Riverview

Nằm trên khu dân cư , kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng Ngô Chí Quốc Và bên cạnh đó chung cư TDH Riverview còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.


Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.

Đó là, khi cần tụ tập, sinh hoạt dã ngoại thì bạn và gia đình có ngay vườn BBG ngoài trời, với những bếp nướng hiện đại, không gian thanh bình, nếu bạn muốn rèn luyện thể thao thì đến phòng tập Gym – spa cao cấp, hay chạy bộ trên con đường được thiết kế chuyên dụng để tập luyện .
Cư dân cũng không cần boăn khoăn chọn địa điểm giải trí cho gia đình mình vào cuối tuần hay nghỉ lễ. Bởi bầu không khí trong lành, tươi mát tràn ngập ánh sáng và gió ở đây đã là không gian lý tường cho cả gia đình tận hưởng những phút giây nghĩ dưỡng tuyệt nhất.
Với thiết kế kiến trúc độc đáo mang phong cách Châu á hiện đại hiện đại, năng động, các chung cư TDH Riverview  được thiết kế tĩ mỉ, tạo nên tiêu chuẩn sống tương lai.
Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình, căn hộ TDH Riverview Thủ Đức được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội.
Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Thủ Đức và các khu dân cư cao cấp tại Quận 1,Quận 2, Bình Thạnh, Quận 9, Bình Dương & Đồng Nai…, vị trí căn hộ Thủ Đức được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.
Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại chung cư TDH Riverview Thủ Đức  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 26tr/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản
Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 1,5tỷ/căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]
Tiềm năng của xây dựng bởi Thủ Đức House được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Thủ Đức. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh.
Kênh đầu tư hấp dẫn hứa hẹn với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí giá tốt nhât. xây dựng bởi Thủ Đức House – Căn hộ thủ đức “vàng” trong khu compound ven sông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét